Tuesday, June 21, 2016

Mỗi ngày Học tiếng Hoa là một niềm vui

Mỗi ngày cách học tiếng hoa hiệu quả là một niềm vui    “Học tốt tiếng Trung , tôi như trẻ lại cả mấy tuổi vì được xúc tiếp với các thầy, được một vài thầy chỉ dạy như hồi đi học… ” . Phan Anh Thư chia sẻ.     Ngoài việc đến trung tâm tiếng Trung Quốc Chinese để trau dồi kiến thức , bổ sung những thiếu sót, gần như người đã đến nơi đây chỉ với mục đích được thỏa mãn đam mê và trở về với tuổi thơ. bạn có thấy Việc làm này thật điên rồ?     “Mỗi lần đến với trung tâm tiếng Trung Chinese tôi đều thấy rất vui. Tôi đã học được nhiều thứ và biết thêm vô số kiến thức . Học tốt tiếng Trung tôi như trẻ lại cả mấy tuổi vì được tiếp xúc với các thầy, được những thầy chỉ dạy như hồi đi học. Hơn thế, tôi còn được tham gia phần đông trò chơi hấp dẫn, các trò chơi gắn liền với tuổi thơ. Giờ thì mỗi buổi học tiếng Trung Hoa đối với tôi chắc chắn ý nghĩa” . Phan Anh Thư chia sẻ.     “Học tiếng Hoa để biết thêm ngôn ngữ, Có khả năng tri thức và thăng tiến là mục tiêu Ở lần đầu tiên của tôi khi đến với Chinese. Nhưng trong quá trình tham dự lớp học tôi đã nhận ra được phần nhiều điều và trải nghiệm vô số điều thú vị. Và điều tôi thấy ấn tượng nhất đó là những cách chỉ dạy, một vài câu chuyện và trò chơi đơn thuần như trẻ em. Nhờ chính các trò chơi đó giúp chúng tôi biết cách làm thế nào học tốt tiếng Trung Hoa và học tiếng Trung Hoa giỏi hơn” . Thiên Anh một sinh viên hào hứng nói.     Trên mỗi lớp học ở Chinese luôn có các giây phút giáo viên cùng học trò kể truyện, chơi trò chơi… Đây là bí quyết thầy cô giúp học viên biết cách làm thế nào học tốt tiếng Hoa . Cũng là cách các thầy truyền lửa, để học viên của mình vui vẻ, hào hứng mà học tập hiệu quả. 


Theo các giáo viên ở đây cho biết, muốn học tốt tiếng Trung Quốc , người học không thể chỉ chăm chăm học một thứ, miệt mài học từ mới. Mà phải tạo cho họ một không gian vui chơi, những ký ức đẹp để học nhớ mãi và ghi nhớ tiếng Trung dễ dàng. Nghi nhớ tiếng Trung bằng cách tự nhiên, thu động chạy vào tiềm thức mới là Cách thức học tập hiệu quả . Vì thế, lớp học tiếng Trung Quốc của Chinese không chỉ là lớp học mà còn là nơi những người bạn giao lưu, chia sẻ và trải nghiệm.     Học tốt tiếng Trung Hoa tại Chinese mà còn được thoải mái vui chơi, các bạn có thấy cực kì tuyệt vời? hoàn toàn mỗi giờ học sẽ là một niềm vui.     bạn có ý định đăng ký học tiếng Hoa ở Chinese ngay hiện nay ?   

contact ngay:  

Trung tâm đào tạo tiếng Hoa Chinese

Trụ sở chính: Số 52, Ngõ 409, Phố Kim  Mã, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội
– Tel:   04.6650.5577
– Hotline : 0989543912 –   0912139323
– Email : chinese @chinese.com.vn
– Fb: https : / /facebook.com/hoctiengtrunggiaotiep
– Skype: tiengtrungchinese
Chi Nhánh : Số 40/11, Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh


– Tel:   (08) 38943896
– Hotline : 0989543912 –   0936 234 504
– Email : tienghoa @chinese.com.vn
– Fb: https: / /facebook.com/hoctiengtrunggiaotiep
– Skype: tiengtrungchinese

No comments:

Post a Comment