Tuesday, August 11, 2015

Tuyển sinh lớp tiếng Trung cấp tốc ban ngày tháng 8/2015

TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG CHINESE TUYỂN SINH THÁNG 8/2015.

Với uy tín và chất lượng hàng đầu, chúng tôi tiếp tục mở các lớp tiếng Trung cấp tốc phục vụ mọi đối tượng học viên. Mặc dù đã chuẩn bị vào năm học mới, thời gian của các học viên là học sinh,  sinh viên bị eo hẹp nhưng chúng tôi sẽ mở các lớp với các khung thời gian thích hợp nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho các học viên.

Học tiếng Trung cấp tốc

Với khóa học tiếng Trung cấp tốc, học viên thuộc mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên tới người đi làm... đều có thể tham gia. Khóa học mở ra nhằm đáp ứng các nhu cầu học nhanh, học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc để giao tiếp cơ bản, du lịch, du học... hay đơn giản là để tìm hiểu văn hóa Trung Quốc. 

Lịch khai giảng khóa hoc tieng Trung cap toc ban ngày:
- Học thứ: 2-3-4-5-6
Giáo trình: Giao tiếp cơ bản 1 + 20 chủ đề nói
1, Lớp H18 - khai giảng 12/8
Thời gian học: 14h-15h30
2, Lớp H19 - khai giảng 13/8
Thời gian học: 10h-11h30
3, Lớp H20 - khai giảng 14/8
Thời gian học: 8h15 - 9h45
4, Lớp T38 - khai giảng 17/8
Thời gian học: 10h-11h30

Với hệ thống bài giảng, giáo trình, tài liệu tham khảo được biên soạn riêng cho khóa học để đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc của các học viên, ngoài ra hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ sẽ tạo môi trường tốt nhất cho các học viên tham gia học tập. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn đảm bảo với 100% tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, một số có kinh nghiệm làm việc 4-5 năm làm việc tại Trung Quốc, đồng thời trong chương trình giảng dạy còn có giáo viên người Trung Quốc tham gia dạy sẽ giúp đỡ học viên tốt nhất có thể.

Ngoài ra, chúng tôi còn có lớp học tiếng Trung cấp tốc online cho những học viên không sắp xếp được thời gian đi học trên lớp, khóa học cung cấp đầy đủ tài liệu, giáo trình cũng như kiến thức giúp học viên dù là học online vẫn có đầy đủ hệ thống nếu muốn tự học tiếng Trung cấp tốc tại nhà.

Hãy đến với Trung tâm và cảm nhận chất lượng nơi đây!
Tìm hiểu thêm tại: http://hoctiengtrungcaptoc.com/

No comments:

Post a Comment